Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất

Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio là mẫu xe tay ga với nhiều tiện ích vượt trội cùng thiết kế mẫu mã được cải tiến thật hiện đại, nâng cấp đổi mới vượt trội qua từng phiên bản giúp cho người dùng có sự trải nghiệm thật tuyệt vời cũng như cảm nhận sự khác biệt rõ nét so với các dòng xe tay ga đời mới khác. Vespa GTS Super hướng đến đối tượng khách hàng nam giới, đồng thời là dòng xe thể thao, nên thân xe có nhiều chi tiết được thiết kế nam tính hơn dù vẫn giữ lại những đường cong đặc trưng của Vespa. Tuy nhiên nếu những khách hàng nữ có cá tính mạnh mẽ và ưa thích vẻ ngoài sành điều, thời trang, phá cách thì những phiên bản mới của dòng xe tay ga Vespa nhập khẩu từ Italia của hãng xe Piaggio uy tín này cũng chính là sự chọn lựa thật sự phù hợp để tự tin khẳng định cá tính và phong cách của chính mình đó. Còn chần chờ gì nữa mà không tự khám phá nhanh những thông tin bên dưới đây về các phiên bản Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio nhỉ?

loading...

Bạn có thể thích

loading...

Nào hãy cùng wikiphunu.vn tham khảo những thông tin bên dưới đây về giá bán, hình ảnh chi tiết và đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio bên dưới đây nhé!

Thông tin về giá bán và đánh giá dòng xe tay ga Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio

Các dòng xe Vespa GTS super 125 ie 250 ie 300 ie được bán với giá dao động 79,8 triệu đồng lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên bản từ Ý là 120.000.000 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 1

Một nét đặc trưng đối với các mẫu xe Vespa vẫn được giữ nguyên là hệ khung sườn bằng thép liền khối, mang lại sự an toàn cao hơn cho người dùng. Ưu điểm của hệ khung thép liền khối chính là mang đến cảm giác chắc chắn, ổn định khi vận hành.

Thiết kế truyền thống kết hợp với những đường nét hiện đại thể hiện rõ ở phần đầu xe. GTS Super vẫn giữ nguyên phần yếm lớn, được thiết kế đơn giản hơn với những thanh crom hình chữ V, rất thanh lịch và cao cấp. Kích thước tổng thể của GTS Super lớn hơn so với những mẫu xe Vespa khác, do đó phần yếm xe cũng mang lại cảm giác bệ vệ và nam tính. Mặt nạ của xe được thiết kế lại tinh xảo hơn, theo phong cách Vespa 946 gần đây.

Các cụm phím bấm cũng tương tự, theo phong cách cổ điển Vespa mà không phải là hiện đại, mặc dù có một số thay đổi để phù hợp hơn với điều kiện khí hậu và giao thông Việt Nam. Nếu như với xe nhập khẩu công tắc bên phải sẽ là nút ngắt động cơ tạm thời thì phiên bản Việt đã thay đổi bằng công tắc đèn 3 chế độ: tắt, đèn chờ và đèn chiếu sáng.

Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio giá bán đánh giá hình ảnh chi tiết phần 2

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 3

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 4

Để tăng sự an toàn cho xe, ngoài việc sử dụng lốp kích thước 12 inch, trang bị phanh đĩa cả hai bánh. GTS Super không có két nước làm mát mà làm mát bằng gió cưỡng bức. Có lẽ vì thế bên mang cá vốn là nơi tản nhiệt cho két nước giờ được thay bằng 2 mảng nhựa màu đen nhưng hoàn toàn không có khe thông gió nữa.

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 5

GTS Super 215 ie sử dụng động cơ 3 van, 4 thì, 124,5cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 9,6 mã lực/7.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm/6.000 vòng/phút. Có thể thấy rằng không có khác biệt gì so với các máy 3 van mới đây của Piaggio như Vespa LX, LT hay Primavera mới đây.

Nhiều người có thể sẽ nghi ngờ về khả năng vận hành của mẫu Vespa thể thao này, bởi thân xe lớn mà chỉ sử dụng động cơ dung tích 125cc. Tuy nhiên GTS 3V ie được tuỳ biến một chút về tỉ số nén giúp cho chiếc xe bốc hơn để có thể tải được trọng lượng tới 151 kg của chiếc xe. Nếu Piaggio không công bố thì hẳn không ai nghĩ nó cũng dùng động cơ 125 3v i.e. Việc tuỳ biến động cơ không ảnh hưởng nhiều đến nhiệt độ máy, vì vậy quãng đường di chuyển liên tục 30km trong thành phố không làm nhiệt độ máy tăng quá cao. Vì thế, có thể thấy rằng việc bỏ két nước với máy 3 van của GTS Super là hợp lý, bởi máy 3 van của chiếc xe công suất không quá lớn, lại di chuyển chủ yếu trong thành phố với tốc độ thấp nên nếu có két nước là thừa. Hơn nữa, nếu sử dụng két nước, GTS Super sẽ khiến người dùng phải mất thêm một khoản chi phí để bảo trì cho thiết bị này.

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 6

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 7

GTS Super sở hữu kích thước lớn hơn các dòng xe Vespa khác, nên cảm nhận đầu tiên khi cầm lái là sự thoáng đạt và tư thế lái rất thoải mái. Xe đầm hơn, lớn hơn, vững chãi và cân bằng hơn Primavera khá nhiều. Nó giống với việc bạn ngồi PCX hay AirBlade và chuyển sang SH, dù cùng sử dụng chung công nghệ động cơ (khác công suất) nhưng rõ ràng chúng ta tin tưởng vào SH hơn. Trên những chặng đường dài hay phải chạy xe nhiều giờ liên tục, Vespa GTS Super 125 vẫn đảm bảo cho người lái có được cảm giác điều khiển xe nhàn nhất.

Đề nổ máy không cần ga, chiếc xe nhẹ nhàng nổ máy với động cơ 3 van mới. Với những người lần đầu chạy thử sẽ thấy bước chạy đề-pa với GTS khá nhẹ nhàng, chiếc xe lướt nhanh và khá chắc xe. Tuy nhiên, với những người đã chạy GT đời trước, họ hẳn sẽ có đôi chút thất vọng về độ bứt của GTS Super mới.
Thử nghiệm thực tế cho thấy GTS vẫn hơi ì nhẹ. Tuy nhiên, cũng không khó để người lái có thể đạt dải tốc độ từ 40-60 km/h dù là chạy một người hay hai người. Tốc độ tối đa có thể lên tới 90km/h. Thân xe được thiết kế liền khối và có trọng lượng khá nặng, nên hiện tượng bay, rung xe khi chạy ở những dải vận tốc cao hơn 60 km/h không hề xảy ra, mà có lẽ xe càng chạy nhanh càng mang đến sự thích thú cho người lái.

Cũng do xác nặng, GTS cũng phần nào êm ái và ít bị rung hơn, ít bị tưng khi đi qua vật cản. Giảm xóc của Vespa GTS Super phản ứng khá tốt khi đi qua các khu vực có gờ giảm tốc, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người lái. Bánh xe kích thước 12 inch, bản lớn giúp cho quá trình vào cua xe ổn định, không tạo cảm giác run tay. Thắng đĩa 220mm cho cả 2 bánh ăn hơn hẳn thắng tang trống kết hợp đĩa của Primavera cũng giúp người lái tin tưởng khi thực hiện phanh xe gấp.

GTS khá kén người lái. Nếu có chiều cao trên 1m7, ngồi lên 1 chiếc GTS bạn sẽ thấy một cảm giác êm ái, thoải mái mà hiếm chiếc xe ga nào mang lại được. Tuy vậy, với chiều cao này, thiết kế để chân sau của chiếc xe khiến việc chống chân khi có thêm người ngồi sau khá vướng.

Hình ảnh chi tiết về các phiên bản dòng xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 8

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 9

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 10

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 11

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 12

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 13

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 14

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 15

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 16

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 17

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 18

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 19

Đánh giá xe Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio hình ảnh – giá bán mới nhất phần 20

Thông số kỹ thuật Vespa GTS super 125 ie

  • Kiểu động cơ : 3 Van, xi-lanh đơn, 4 kỳ
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu : Phun xăng điện tử
  • Dung tích Xy lanh : 124,5 cc
  • Công suất cực đại : 7,2 kW/7.750 vòng/phút
  • Mô men xoắn cực đại : 9,5 Nm/6000 vòng/phút
  • Hệ thống làm mát : Làm mát bằng gió cưỡng bức
  • Hệ thống truyền đông : Tự động/Vô cấp
  • Dài x rộng : 1.950 mm x 740 mm
  • Chiều dài cơ sở : 1.350 mm
  • Chiều cao yên : 800 mm
  • Dung tích bình xăng : 9l
  • Giảm xóc trước : Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
  • Giảm xóc sau: Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
  • Hệ thống phanh trước : Phanh đĩa đường kính 220mm
  • Hệ thống phanh sau : Phanh đĩa đường kính 220mm
  • Lốp trước : Lốp không săm 120/70 – 12″
  • Lốp sau : Lốp không săm 130/70 – 12″.

Comments

comments

Vespa GTS super 125ie 250ie 300ie 2016 Piaggio với các phiên bản mới được nâng cấp nhiều về thiết kế, máy móc, kiểu dáng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà chúng tôi vừa cung cấp thật nhiều thông tin trên đây về hình ảnh chi tiết, giá bán cũng như so sánh với các phiên bản trước, mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và hiểu biết trước khi quyết định sở hữu cho mình một mẫu xe tay ga thời thượng cá tính mạnh mẽ được nhập khẩu từ Ý này. Thiết kế cổ điển mà thu hút, vận hành đáng tin cậy, phong cách thời trang, khá thoải mái và thuận tiện cho mọi mục đích, đáp ứng được mọi nhu cầu của người lái chính là những ưu điểm vuột trội của Vespa GTS Super. Tóm lại, với những người muốn tìm kiếm một mẫu xe có vóc dáng khỏe mạnh, vận hành thoải mái và tiện nghi thì Vespa GTS Super quả thật là niềm tự hào và là một lựa chọn vô cùng xứng đáng đó. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một mẫu xe thật ưng ý. Đừng quên đồng hành và ủng hộ wikiphunu.vn để cập nhật nhiều thông tin cần thiết trong từng chuyên mục.

loading...